Giỏ hàng

ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Ngày 22/12/2018 vừa qua, tại không gian sang trọng và ấm cúng, The Lady House và Babor Beauty Spa Hà Nội  tưng bừng tổ chức tiệc tri ân những khách hàng thân thiết và các đại lý lâu năm.

Tưng bừng sự kiện tri ân tại The Lady House

Những phần quà gửi gắm lời cảm ơn sâu sắc

Tiệc trà bánh ấm cúng

Quà tặng từ Babor

Tiệc rượu tri ân

Bên ly rượu nồng và bữa tiệc thân mật cùng nhìn lại hành trình 10 năm phát triển của Babor tại thị trường Việt Nam với những thăng trầm song hành cùng những thành tựu Babor mà đã đạt được. Babor xin dành tặng những món quà tri ân tới quý khách hàng thân thiết với lời cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng và đồng hành trong chặng đường đường đã qua.

Cô Đào Kim Minh - một khách hàng thân thiết gắn bó cùng Babor trong suốt 10 năm

Trao quà tặng tri ân cho khách hàng thân thiết

Tân Hoa Hậu Doanh Nhân Liên Lục Địa 2018 - Giám đốc Loancharm Spa 

Chụp ảnh cùng Đại lý Babor thân thiết

Ngoài những khách hàng và đại lý thân thiết, bữa tiệc còn có sự góp mặt của Chuyên Gia Thẩm Mỹ quốc tế - chị Nguyễn Thị Tuyết Nhung  chia sẻ về cách chăm sóc, điều trị da sau thẩm mỹ công nghệ cao cùng các hoạt động của buổi tiệc khác như soi da, tư vấn trang điểm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng NYX – USA  tại The Lady House.  

Chia sẻ của chuyên gia về cách chăm sóc da sau trị liệu công nghệ cao

Trong năm 2019, với sự mở rộng mô hình tại The Lady House và Babor Beauty Spa sẽ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ phục vụ tốt nhất, đáp ưng nhu cầu làm đẹp trọn vẹn cho quý khách hàng.

 

Hướng dẫn trang điểm mùa lễ hội cùng chuyên gia Make-up

Chuyên gia trang điểm cho khách 

Chương trình livestream hướng dẫn trang điểm cùng nhãn hàng NYX

Bữa tiệc tri ân thân mật

Dưới không gian ánh nến lung linh, cảm ơn sự hiện diện và những tình cảm chân thành của quý khách trong bữa tiệc tri ân. Cùng chờ đợi một năm bùng nổ của Babor tại Việt Nam với nhiều khởi sắc mới!

Danh mục tin tức

Từ khóa